Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Quản lý Ref thế nào để sinh lợi nhuận?

Ở phần vừa rồi, tôi lấy ví dụ trong điều kiện hoàn hảo, mỗi ngày Ref thuê luôn chăm chỉ click ads. Tuy nhiên thực tế không phải như vậy. Ref thuê cũng là những người tham gia vào Neobux, chứ không phải bot, do đó cũng có nhiều khả năng các Ref này lười biếng, hoặc thậm chí bỏ cuộc. Như vậy bạn sẽ không nhận được tiền từ Ref. Chìa khóa của vấn đề lợi nhuận chính là chỉ số AVG của mỗi Ref. Để xem chỉ số AVG bạn có thể vào phần Referral > Rented xem bảng thống kê bên tay phải.


Cách quản lý như sau

A/ Với thành viên Standard

* Tái chế (Recycle) khoảng 1-2% tổng số Rent Ref của bạn mỗi ngày. (Nếu bạn có 100 ref thì chỉ tái chế 01->02 Ref mỗi ngày).
* Đừng bao giờ tái chế đại trà (tái chế nhiều giới thiệu trong một ngày) vì việc làm này sẽ tiêu diệt lợi nhuận của bạn.
* Các bạn hãy hiểu rằng : chỉ cần chỉ số AVG từ 1,2 -> 1,6 là chúng ta có thể phát triển lợi nhuận.
* Khi chọn một giới thiệu vào tái chế, chọn một trong những tiêu chuẩn phù hợp với tiêu chuẩn được liệt kê bên dưới.
* Sử dụng AutoRecycle (14 ngày không hoạt động).

Tiêu chuẩn:

*AVG < 1.0 = RECYCLE (tái sử dụng) Bất cứ lúc nào.
*AVG < 1.2 = RECYCLE 3 ngày không hoạt động
*AVG < 1.4 = RECYCLE 4 ngày không hoạt động
*AVG < 1.6 = RECYCLE 5 ngày không hoạt động
*AVG < 1.8 = RECYCLE 6 ngày không hoạt động
Autocycle phần còn lại

B/ Với thành viên đã nâng cấp tài khoản lên Golden
* Tái chế (Recycle) khoảng 1-2% tổng số Rent Ref của bạn mỗi ngày. (Nếu bạn có 500 ref thì chỉ tái chế 05->10 Ref mỗi ngày).
* Đừng bao giờ tái chế đại trà (tái chế nhiều giới thiệu trong một ngày) vì việc làm này sẽ tiêu diệt lợi nhuận của bạn.
* Các bạn hãy hiểu rằng : chỉ cần chỉ số AVG từ 0,6 -> 0,8 là chúng ta có thể phát triển lợi nhuận.
* Khi chọn một giới thiệu vào tái chế, chọn một trong những tiêu chuẩn phù hợp với tiêu chuẩn được liệt kê bên dưới.
* Sử dụng AutoRecycle (14 ngày không hoạt động).

Tiêu chuẩn :

*AVG < 0.6 = RECYCLE (tái sử dụng) Bất cứ lúc nào.
*AVG < 0.8 = RECYCLE 3 ngày không hoạt động
*AVG < 1.0 = RECYCLE 4 ngày không hoạt động
*AVG < 1.1 = RECYCLE 5 ngày không hoạt động
*AVG < 1.2 = RECYCLE 6 ngày không hoạt động
Autocycle phần còn lại

C/ Với thành viên đã nâng cấp tài khoản lên Ultimate

* Tái chế (Recycle) khoảng 1-1,5% tổng số Rent Ref của bạn mỗi ngày. (Nếu bạn có 4000 ref thì chỉ tái chế 40->60 Ref mỗi ngày).
* Đừng bao giờ tái chế đại trà (tái chế nhiều giới thiệu trong một ngày) vì việc làm này sẽ tiêu diệt lợi nhuận của bạn.
* Các bạn hãy hiểu rằng : chỉ cần chỉ số AVG từ 0,7 -> 0,9 là chúng ta có thể phát triển lợi nhuận.
* Khi chọn một giới thiệu vào tái chế, chọn một trong những tiêu chuẩn phù hợp với tiêu chuẩn được liệt kê bên dưới của Ultimate.
* Sử dụng AutoRecycle (07 ngày không hoạt động).

Tiêu chuẩn Ultimate:

*AVG < 0.6 = RECYCLE 4 ngày không hoạt động
*AVG < 0.8 = RECYCLE 5 ngày không hoạt động
*AVG < 0.1 = RECYCLE 6 ngày không hoạt động
Autocycle phần còn lại

Chọn giờ Click hiệu quả:

Bạn có nghĩ tại sao ref của bạn click mà tôi không nhận được tiền từ Neobux?  Lúc đầu mình cũng không hiểu vì sao vì ngày nào mình cũng Click nhưng có ngày mình lại không nhận được tiền. Và sau khi tìm hiểu nguyên nhân, là do máy chủ NeoBux reset không trùng với giờ của Việt Nam. Mình cũng không cần nói rõ vì cái này không quan trọng, biết thì thêm nổ não nữa mà thôi 
    • Để khắc phục tình trạng này và để hiệu quả nhất thì các bạn lựa ra một khoảng thời gian nhất định để đăng nhập vào Neobux và Click các quảng cáo. Đơn giản thế thôi, không cần tính toán nhiều như một số người hướng dẫn ở trên mạng 
    • Trước tiên bạn Click vào Vview Advertisements, để ý giờ ở mục Your Advertisements Click Reset At. Ví dụ là 14h00,  thì bạn cứ canh từ đoạn 6h-10h sáng hoặc 6h-10h tối để Click, chú ý là chọn 1 trong hai và cứ canh giờ đó mà lên là được. Đừng lên đoạn 11h00 đến 14h00 nha, vì hình như Reset ở Việt Nam là 11h hay 12h gì đó 
    • Bạn để ý như hình trên, biểu đồ của mình có SeverTime đang  tụt xuống dưới, nếu bạn đã cũng như vậy thì nên click ngay đi thôi 
    • Mỗi account có một giờ Reset Ads khác nhau, account mình là 13h30p, nên mình canh lúc 18h là mình vào click, sáng hôm sau mình dậy click lại. Và cứ thế...cho nó chắc

Nếu như bạn không muốn tinh toán nhọc nhằng thì mình có đính kèm 1 tập tin Exel tính toán giờ reset cho bạn ... hãy sữ dụng nó ! Có 2 lựa chọn cho bạn ;)

Nhấp vào đây để tải tập tin

Lời kết: Thời gian tới tôi sẽ tiến hành nâng cấp lên Golden, ngay khi có Proof đầu tiên sẽ up lên cho các bạn xem ngay. Bài viết này hơi dài, nhưng tương đối đầy đủ, Bạn có thể sao lưu vào Bookmark để xem lại khi cần. Chiển thuật này hiệu quả lên đến 90%
Chúc bạn thành công!

4 nhận xét:

  1. Mình mới chơi PTC và cũng lên mạng tìm hiểu khá nhiều bài viết về cách quản lý ref mình thấy bài viết của bạn rất đơn giản và dễ hiểu.Nhưng có 1 số thứ mình không hiểu b có thể chỉ cho mình đc k. Hiện tại mình đang chơi ở trang probux.com và mình cũng đang định đầu tư vào đó. Nhưng khi vào để thử xem quyền lợi khi update tài khoản thì mình thấy nhiều chức năng họ ghi mà không có.
    VD: khi mình vào Veiw ads thì sẽ có 2 hoặc 3 phần: 1:Daily Exposure. 2: Micro Exposure. 3:Fixed Advertisement.
    Nhưng khi vào xem update mình thấy có cả
    Extended Exposure $0.015
    Standard Exposure $0.010
    Mini Exposure $0.005
    vậy những cái đó là gì và nếu update lên gold member thì mình có k.
    có gì bạn pm mình qua gmail nhé
    gmail của mình là: tieukimthai@gmail.com
    cám ơn bạn về bài viết

    Trả lờiXóa
  2. Chuong trinh auto recycle cho nao vay ban. Minh toan recycle tay ko ag

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn chỉ có thể Recycle bằng tay từng Ref một thôi, còn khi một Ref không click liên tục 14 ngày thì chương trình sẽ tự động Recycle Ref đó và bạn không phải tốn chi phí :)
      Hãy đăng kí gia nhập với mình theo link này nhé:
      https://www.neobux.com/m/a/?rh=67617279627569

      Xóa
  3. The top facts about Clixsense GPT Click Program:
    1. Upto $0.02/click.
    2. 5 secs lowest timer.
    3. Repeat every 24 hours.

    Trả lờiXóa